Thứ Ba, 16/04/2024 19:11 CH

Công đoàn cơ sở VKSND huyện Tây Hòa được Liên đoàn lao động tỉnh Phú Yên tặng Bằng khen

Ngày 05/01/2021, Liên đoàn lao động huyện Tây Hòa tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ, tổng kết phong trào công nhân, viên chức, người lao động năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.



Công đoàn cơ sở VKSND huyện Tây Hòa nhận Bằng khen của LĐLĐ tỉnh Phú Yên

Tại Hội nghị này, Công đoàn cơ sở VKSND huyện Tây Hòa đã vinh dự được Liên đoàn lao động tỉnh Phú Yên tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi” và hoạt động công đoàn năm 2020.


Trong thời gian qua, Công đoàn cơ sở VKSND huyện Tây Hòa luôn quan tâm, thực hiện tốt chức năng giám sát, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của cán bộ, công chức; phối hợp với chính quyền cơ quan chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, công chức. Thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, giám sát có hiệu quả việc thực hiện quy chế chi tiêu nội bộ và các chế độ chính sách có liên quan trực tiếp đến cán bộ, công chức...Công tác xã hội luôn được quan tâm, đóng góp đầy đủ các loại quỹ mái ấm công đoàn, đền ơn đáp nghĩa, vì người nghèo; ủng hộ phòng, chống dịch Covid…


Thực hiện Kế hoạch số 186/KH-UBND ngày 21/11/2018 của UBND huyện Tây Hòa về tổ chức các hoạt động hưởng ứng chiến dịch môi trường trên địa bàn huyện, định kỳ 03 tuần một lần vào mỗi chủ nhật, cán bộ, công chức trong đơn vị cùng với quần chúng nhân dân xã Hòa Mỹ Đông tham gia tổng dọn vệ sinh tại các tuyến đường, chợ, gò đất… thuộc khu vực xã quản lý.


Để thực hiện có hiệu quả Kế hoạch số 68-KH/TU ngày 14/02/2014 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về triển khai mô hình “Cơ quan, đơn vị giúp đỡ xã, thôn (buôn) khó khăn và cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức giúp đỡ hộ nghèo”, Công đoàn đã xây dựng Kế hoạch giúp đỡ hộ nghèo gắn với xây dựng nông thôn mới và tuyên truyền phổ biến pháp luật về ma túy, giao thông tại xã Hòa Mỹ Đông. Là đơn vị Trưởng khối thi đua năm 2020, VKSND huyện Tây Hòa đã vận động 05 cơ quan, đơn vị trong huyện đóng góp 400.000đ/quý/cơ quan, đơn vị để giúp đỡ về vật chất cho các hộ nghèo ở xã Hòa Thịnh nhằm ổn định sản xuất, góp phần xóa đói, giảm nghèo. Công đoàn VKSND huyện Tây Hòa đã phối hợp chính quyền thăm và tặng 11 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó nhân dịp khai giảng năm học 2020-2021 tại 2 thôn của xã Sơn Thành Đông, tổng trị giá 5.500.000đ.


Ban Chấp hành Công đoàn luôn xác định: Công tác tuyên truyền giáo dục cán bộ, công chức là một trong những nhiệm vụ quan trọng, là yếu tố góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức ngày càng vững mạnh. Hàng năm, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với chính quyền tiếp tục quán triệt đến cán bộ, công chức các Nghị quyết, Chỉ thị, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Chỉ thị, Kế hoạch công tác của Ngành, của cơ quan; nhiệm vụ của Công đoàn…Tăng cường giáo dục cán bộ, công chức về chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm. Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với việc tổ chức thực hiện tốt cuộc vận động xây dựng đội ngũ cán bộ, Kiểm sát viên “Vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm”…


Với những hoạt động và thành tích nêu trên, Công đoàn cơ sở VKSND huyện Tây Hòa đã vinh dự được Liên đoàn lao động tỉnh Phú Yên tặng Bằng khen; đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở được Liên đoàn lao động huyện Tây Hòa tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi” và hoạt động công đoàn năm 2020.


KIM ANH

CÁC TIN KHÁC

Tin mới nhất

Thứ 2, 15/4/2024:

07h30:

- Chào cờ và nghe các câu chuyện về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

09h00:

- Đ/c Liên - PVT nghe Phòng 9 báo cáo án.

 

Thứ 3, 16/4/2024: 

08h00:

- Đ/c Thanh - PVT nghe Phòng 1 báo cáo án. 

- Đ/c Liên - PVT nghe Phòng 9 báo cáo án.

- Đ/c Thảo - PVT nghe Phòng 7 báo cáo án.

 

Thứ 4, 17/4/2024: 

08h00:

- Đ/c Viện trưởng họp HĐND tỉnh (cả ngày). 

- Đ/c Thanh - PVT nghe Phòng 1 báo cáo án.

- Đ/c Liên - PVT nghe Phòng 9 báo cáo án.

14h00:

- Đ/c Thảo - PVT và Phòng 8 công bố kết luận trực tiếp kiểm sát tại Trại giam Xuân Phước.

15h00:

- Tổng vệ sinh cơ quan (từ 15h00 dọn trong phòng làm việc, hành lang; từ 16h00 tập trung dọn phòng đọc báo, khuôn viên cơ quan).

 

Thứ 5, 18/4/2024:  

Nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương

Phân công trực nghiệp vụ, trực cơ quan

 

Thứ 6, 19/4/2024:

08h00:

- Hội nghị tập huấn công tác tổ chức cán bộ (cả ngày). Thành phần: Lãnh đạo Viện và toàn thể công chức, người lao động.

 

Thứ 7, 20/4/2024: 

Phân công trực cơ quan  

 

Chủ nhật, 21/4/2024:

 

Phân công trực cơ quan